Lái trọn đam mê cùng Civic VTEC Turbo 2017

Phấn khích và tuyệt vời! Đó là cảm xúc được khách hàng chia sẻ nhiều nhất, sau khi tận tay trải nghiệm chất thể thao của chiếc Honda Civic VTEC Turbo tại chương trình TestDrive ngày 14/05 vừa qua ở Hà Nội.

https://hondanhatrang.vn/lai-tron-dam-me-cung-civic-vtec-turbo-2017

Các bài thi được Honda thiết kế khác biệt so với những chương trình lái thử dành cho khách hàng trước đây, giúp khách hàng cảm nhận rõ điểm mạnh của Honda Civic 2017 như tăng tốc, hệ thống cân bằng điện tử VSA, hệ thống phanh ABS và và hỗ trợ đánh lái chủ động AHA. Sau phần trải nghiệm trên, tất cả người tham dự đều cảm thấy vô cùng phấn khích và hài lòng. Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ đầy hứng khởi của các tay lái: “Động cơ tăng áp tăng tốc rất là bốc!” – anh Nguyễn Trọng Anh hào hứng nói. Anh Nguyễn Thanh Tuân thì cho biết: “Khi mình vào cua tốc độ cao thì thứ nhất là tay lái rất chắc và thứ hai là đuôi xe không bị văng. Cảm giác rất bám đường. Rất là tốt!”. “Cảm giác lái rất thể thao, an toàn và có tính năng của xe phân khúc cao. Mình rất hài lòng!” – anh Đặng Thanh Nam khẳng định.

https://hondanhatrang.vn/lai-tron-dam-me-cung-civic-vtec-turbo-2017

Bạn có muốn trở thành người tiếp theo trải nghiệm “DNA thể thao” của Civic VTEC Turbo? Hãy đăng ký lái thử ngay hôm nay và đón chờ sự trở lại của Honda Civic trong những hành trình “Lái trọn đam mê” tiếp theo tại Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Nghệ An, Hải Phòng nhé!

Quý khách hàng tại Nha Trang có thể đăng ký tại Đăng ký lái thử

Hoặc liên hệ trực tiếp Phòng KD Hotline 0905 069 259

https://hondanhatrang.vn/lai-tron-dam-me-cung-civic-vtec-turbo-2017